close

旋轉特色-01  

旋轉系列特色

全球傳動的旋轉螺帽系列其螺帽與軸承外套一體成型,螺帽體積小能節省更多的空間。螺帽透過精密的研磨技術讓鋼珠在螺帽內平順的沿切線方向行走,減少因阻滯而產生的噪音及磨擦力,且與鋼珠的接觸點為40°,且採用軸承背對背式組合設計,特別適用於承受力矩荷載。而旋轉花鍵系列一體式的設計體積小,高精度,軸的部分可依照客戶的需求選用實心或中空軸。

 

Rotary Series Feature

TBI MOTION's Rotary series is an integral construction, compact nut saves more space for the users and through the precise grinding technology, it has little friction and noise, the DB screw design makes it more capable of loading and spline shaft also has solid and hollow type for users' unique requirement.

 

Bộ Rotary

Dòng đai ốc xoay của TBI Motion được thiết kế theo dạng hợp nhất giữa đai ốc và áo ngoài là vòng bi, thể tích của đai ốc nhỏ gọn có thể tiết kiệm được nhiều không gian. Đai ốc được tiện mài tinh xảo cho phép bi chạy trơn tru bên trong rãnh của đai ốc, giảm bớt tiếng ồn và lực ma sát khi bị tắc ngẽn, hơn nữa điểm tiếp xúc của bi là 40°, thiết kế tổ hợp đối xứng của vòng bi, đặc biệt thích hợp chịu tải trọng xoắn. Dòng sản phẩm Rotary trục then hoa có thiết kế nhỏ, độ chính xác cao, có thể lựa chọn trục rỗng hay đặc theo nhu cầu của khách hàng.

arrow
arrow
    全站熱搜

    全球傳動部落格 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()