close

旋轉介紹-01  

旋轉系列介紹

螺帽旋轉式滾珠螺桿是在螺帽外徑裝上專用的軸承外套使其能夠旋轉動作,透過讓螺帽旋轉或停止的動作,只需要一根軸就能進行旋轉、螺旋兩種動作。旋轉式滾珠花鍵則能透過一根軸就能進行直線、旋轉的動作。旋轉式滾珠螺桿滾珠花鍵則結合了上述兩者,單單透過一根軸就能進行直線、旋轉以及螺旋三種動作。

 

Rotary Series Introduction

Rotary Ball Screw is the transmission component that installing a ball bearing on the outer surface of the ball screw, it enables Rotary Ball Screw perform rotational and spiral movement on only one screw, Rotary Ball Spline is able to move linearly and rotationally on one shaft. Rotary Ball Screw/ Spline is the combination of both transmission component above, It can perform linear, rotational and spiral movement in one assembly.

 

Bộ Rotary Giới thiệu sản phẩm

Vít me bi kiểu đai ốc xoay là dạng vitme mà bên ngoài đai ốc được nắp thêm áo ngoài là vòng bi để thực hiện được chuyển động xoay, thông qua chuyển động xoay hoặc ngừng của đai ốc, 1 trục vitme có thể thực hiện được 2 chuyển động: xoay và xoắn ốc, trong khi bộ trượt tròn bi chỉ thực hiện được chuyển động thẳng và chuyển động xoay. Bộ trượt tròn bi vít me trượt bi kiểu quay thì kết hợp giữa hai hình thức, chỉ cần thông qua một cái trục là có thể thực hiện ba động tác là thẳng, quay vòng và xoáy ốc. Còn bộ Rotary với trục là vitme bi hoặc trục then hoa là tổng hợp của hai loại trên, chỉ với 1 trục có thể tiến hành 3 loại chuyển động: Thẳng, xoay và xoắn ốc.

arrow
arrow
    全站熱搜

    全球傳動部落格 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()